Tự tin Trao quyền cho Đội ngũ - Chương trình Huấn luyện "Khai mở Tài năng Đội ngũ" (28 - 30/03/2024)

Trải qua 3 ngày học tập trọn vẹn trong Chương trình Huấn luyện "Khai mở Tài năng Đội ngũ", các Anh Chị Lãnh đạo và Quản lý đã có thêm hành trang quý giá cho bản thân với tư duy đúng đắn, bộ công cụ hiệu quả, những kinh nghiệm thực tế, năng lượng từ nụ cười ấm áp và cái ôm cảm kích đã đồng hành cùng nhau tạo nên những biến đổi thực chất.

7

Trong suốt khoá học, các học viên đã nắm vững các kỹ năng, quy trình và hệ thống lãnh đạo cần thiết để thúc đẩy sự phát triển cá nhân và tập thể.

2

Đặc biệt, giá trị của chương trình được phát huy tối đa thông qua việc học từ Chuyên gia Huấn luyện và từ cả các học viên cùng tham gia. Sự chia sẻ kinh nghiệm và thảo luận sôi nổi trong lớp học đã tạo ra một môi trường học tập tích cực, sáng tạo và đúc kết tinh hoa.

3

Chương trình đã mở ra thêm nhiều Sức mạnh Nội tại để tự tin "trao quyền cho đội ngũ" phát huy tối đa tiềm năng của từng thành viên và dung hòa tạo nên sức mạnh đột phá của tập thể!

1

"Khai mở Tài năng của Đội ngũ" (Unleash Talent in Others - UTO) là chương trình thứ hai trong Lộ trình Lãnh đạo Khai tạo Nội lực (ELR). Chương trình tập trung giúp lãnh đạo phát triển những kỹ năng, quy trình và hệ thống lãnh đạo hướng đến mục tiêu đổi mới và gia tăng khả năng quản lý mục tiêu, giải quyết vấn đề và ra quyết định, đổi mới sáng tạo, điều phối thay đổi, thúc đẩy tinh thần đồng đội và tạo nên sự gắn kết trong đội ngũ. Thông qua đó, người lãnh đạo vừa gia tăng hiệu suất và hiệu quả làm việc của đội ngũ, đồng thời khơi gợi và khai mở tài năng để mỗi thành viên phát triển năng lực và nội lực của họ, đạt được kết quả đột phá cho toàn đội nhóm/tổ chức.

Xem thêm về Chương trình Huấn luyện: Khai mở Tài năng Đội ngũ

Bài viết mới

Chuyện kể về những Người Trồng Rừng | Xây dựng Khu rừng Sức mạnh Nội tại
Chuyện kể về những Người Trồng Rừng | Xây dựng Khu rừng Sức mạnh Nội tại
Lãnh đạo bằng sự Nguyên mẫu
Lãnh đạo bằng sự Nguyên mẫu
Người Trồng Rừng Dale Carnegie Việt Nam - Chúng tôi là ai?
Người Trồng Rừng Dale Carnegie Việt Nam - Chúng tôi là ai?
Lãnh đạo tạo Đột phá
Lãnh đạo tạo Đột phá
Khai mở Tài năng Đội ngũ
Khai mở Tài năng Đội ngũ
Năng lực Trình bày <br>Thực tiễn và Truyền cảm hứng
Năng lực Trình bày
Thực tiễn và Truyền cảm hứng