Nhân viên của bạn có được tạo động lực làm việc?

Giữ chân hiền tài: Đánh giá động lực làm việc của nhân viên 

Nếu nhân viên của bạn không có sự gắn kết và không có động lực làm việc, họ có khả năng sẽ không đạt được tiềm năng thực sự của họ. Động lực làm việc trở thành một trong những yếu tố quyết định nhân tài có lựa chọn ở lại tổ chức.

_1000x700

Những tổ chức, nhà quản lý mà trân quý nhân viên của họ thường tập trung vào sự phát triển trong tương lai, hiểu được mục tiêu của nhân viên và cung cấp cho nhân viên những cơ hội để phát triển. Những nhân viên có động lực làm việc và sự gắn kết thường có nhiều khả năng ở lại với tổ chức. Chính động lực làm việc mà bạn dành cho nhân viên sẽ nhóm lửa lòng nhiệt tình và tính gắn kết tại nơi làm việc. Biết cách tạo động lực làm việc cho nhân viên không chỉ giúp bạn khẳng định bản thân là người quản lý đội ngũ chuyên nghiệp, mà từ đó còn tạo ra kết quả đột phá cho tổ chức. Hãy nhớ rằng, mỗi tính cách cá nhân sẽ cần được tạo động lực làm việc bằng một cách khác nhau. 

Một nghiên cứu Dale Carnegie gần đây cho thấy rằng một trong những yếu tố quan trọng nhất của sự gắn kết đội ngũ chính là “mối quan hệ với người giám sát trực tiếp.” Với vai trò là người giám sát, thái độ và hành động của bạn có thể gia tăng động lực làm việc và sự gắn kết hoặc có thể tạo ra một bầu không khí mà nhân viên trở nên không gắn kết. Tải về tài liệu ở nút bên dưới!

Bên cạnh đó, Dale Carnegie giới thiệu đến bạn Chương trình Trải nghiệm huấn luyện "Lộ trình Lãnh đạo Khai tạo Nội lực" trong 2 giờ ++ miễn phí. Học viên sẽ được trực tiếp trải nghiệm phương pháp huấn luyện độc đáo của Dale Carnegie, từ đó có thêm những ý tưởng tạo động lực cho đội ngũ của mình.

Thời gian tổ chức:

  • 14h - 16h30 ngày 16/06/2023 hoặc 14h - 16h30 ngày 30/06/2023
  • Địa điểm: Trực tiếp tại Văn phòng Dale Carnegie ở HCM
  • Số lượng người tham dự/công ty: tối đa 3 người tham dự

Đăng ký Trải nghiệm thực tế Lộ trình "Lãnh Đạo Khai tạo Nội lực" TẠI ĐÂY.

Trở lại với tài liệu, hãy thực hiện bài Đánh giá sau đây và ứng dụng thử những giải pháp để nâng cao kỹ năng quản lý, giao tiếp và lãnh đạo.

Tải về

Bài viết mới

Chuyện kể về những Người Trồng Rừng | Xây dựng Khu rừng Sức mạnh Nội tại
Chuyện kể về những Người Trồng Rừng | Xây dựng Khu rừng Sức mạnh Nội tại
Lãnh đạo bằng sự Nguyên mẫu
Lãnh đạo bằng sự Nguyên mẫu
Người Trồng Rừng Dale Carnegie Việt Nam - Chúng tôi là ai?
Người Trồng Rừng Dale Carnegie Việt Nam - Chúng tôi là ai?
Lãnh đạo tạo Đột phá
Lãnh đạo tạo Đột phá
Khai mở Tài năng Đội ngũ
Khai mở Tài năng Đội ngũ
Năng lực Trình bày <br>Thực tiễn và Truyền cảm hứng
Năng lực Trình bày
Thực tiễn và Truyền cảm hứng