Bên cạnh mục tiêu phát triển kinh doanh và mở rộng thị trường, Dale Carnegie Việt Nam cũng đặt mục tiêu đóng góp cho xã hội lên hàng đầu. Cụ thể là Dale Carnegie Việt Nam đã tham gia vào rất nhiều các sự kiện xã hội, từ thiện của cộng đồng, sinh viên, học viên, với vai trò là cố vấn, nhà tài trợ. Những hoạt động này mỗi năm lại được phát triển cả về số lượng, chất lượng lẫn quy mô, thể hiện rõ được cam kết phát triển bền vững của Dale Carnegie Việt Nam trong nhiều năm tới.

Bên cạnh đó, bản thân Dale Carnegie Việt Nam cũng duy trì tổ chức 2 dự án cộng đồng chính thức: Ngày Sẻ Chia - dành cho đối tượng Thanh thiếu niên và Lì xì Yêu thương - dành cho nhóm cộng đồng còn nhiều khó khăn.

THƯ VIỆN HOA TRI THỨC

Với mong muốn thể hiện sự trân trọng đặc biệt và cảm ơn Việt Nam vì đã luôn hỗ trợ Dale Carnegie trong hành trình 15 năm có mặt tại nơi đây, Dale Carnegie Việt Nam đã thực hiện Dự án Cộng đồng: Thư viện Hoa Tri thức để trao gửi những giá trị trong mỗi quyển sách đến với các em học sinh thuộc 3 trường học còn nhiều khó khăn trên địa bàn 2 tỉnh Tiền Giang và Bình Phước.

A picture containing building person outdoor houseDescription automatically generated

Xem chi tiết

Ngày Sẻ Chia

"Ngày Sẻ Chia" là một Dự án Cộng đồng diễn ra vào tháng 10 hằng năm của đội ngũ Dale Carnegie ở các văn phòng trên toàn thế giới, chúng tôi cùng chung tay thực hiện những công việc có ý nghĩa tại đất nước sở tại của mình tới các bạn thanh thiếu niên giúp xây dựng sự tự tin, định hướng phát triển để trở thành người lãnh đạo, công dân toàn cầu tương lai.

Xem chi tiết

Lì xì yêu thương

Lì xì yêu thương - Lan toả giá trị" là một trong những hoạt động vì cộng đồng của Dale Carnegie Việt Nam với sứ mệnh lan tỏa các giá trị nhân văn để xây dựng một môi trường Đắc Nhân Tâm hơn trong cuộc sống.

Chương trình nhằm kêu gọi mỗi người hãy chung tay trao gửi yêu thương và những giá trị thiết thực đến các em có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện để các em đón Tết trong ấm no, hạnh phúc.

Xem chi tiết

Cảm nhận của
những người đồng hành