NGÀY SẺ CHIA: TRI THỨC YÊU THƯƠNG | Tết Quý Mão 2023

| 💞 CẢM ƠN MỸ TRUNG THÂN THƯƠNG - 14/1 |

“Tiền Giang cảnh trí mỹ miều

Ta thương, ta nhớ, ta liều ta đi” 

💖 Quả thật vậy, Tiền Giang đã trở thành một nơi lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ đối với gia đình Dale Carnegie. Cách đây vài tháng, Thư viện Hoa Tri Thức đã đồng hành trên hành trình kết nối tri thức của các em học sinh tại điểm trường Mỹ Trung. Thì Tết năm nay, vào một ngày nắng ấm của mùa Xuân 2023 đoàn chúng tôi tiếp tục khởi hành đến Cái Bè, Tiền Giang để lại được thăm các em nhỏ đáng yêu tại nơi đây. 

 

IMG_0325

 

Chuyến xe "Tri thức Yêu thương" năm 2023 mang những ý nghĩa đặc biệt. Ngày Sẻ chia Truyền cảm hứng: Tri thức Yêu thương là ngày chia sẻ phi lợi nhuận nhằm lan tỏa những gì mình làm tốt nhất đến cộng đồng nhân dịp năm mới 2023 của các thành viên Dale Carnegie Việt Nam. Chương trình năm nay được thiết kế riêng dành tặng cho Giáo viên và Học sinh tại Trường Tiểu học & Trung học Cơ sở Mỹ Trung, Tiền Giang.

Với điểm khởi nguồn từ món quà Thư viện Hoa Tri thức đã được trao tặng và gặt hái được thành công, minh chứng bởi những câu chuyện ứng dụng thực tế từ sách đến cuộc sống của giáo viên và học sinh nơi đây; Tết Quý Mão này, Dale Carnegie Việt Nam mong muốn sẻ chia nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần thông qua Ngày Sẻ chia Truyền Cảm hứng: Tri thức Yêu thương.

Chương trình đã đến thăm trường TH & THCS Mỹ Trung, Cái Bè, Tiền Giang và trao tặng:

- 2 Buổi chia sẻ Truyền Cảm hứng cho Giáo viên và Học sinh tại trường

- 300 phần quà nhỏ gồm Dụng cụ học tập và kẹo

- 100 phần quà nhỏ Khuyến khích cho các em tham gia chơi Rung Chuông Vàng

- 1 phần quà xuất sắc dành cho bạn học sinh xuất sắc Rung Chuông Vàng

- 100 phần quà Tết đặc biệt dành tặng các em hiếu học, gia đình còn khó khăn

- 1 phần quà Tết cho giáo viên của trường Mỹ Trung và cô Bảy hiệu trưởng

Và các món quà khác như sách, tập trắng, dụng cụ học tập, bánh kẹo, gấu bông do quý bạn bè của Dale Carnegie gửi về cho chương trình

Ngoài ra, Chương trình cũng gửi tặng đến Tập thể Trường Tiểu học Phú Sơn, Bù Đăng, Bình Phước 1 tivi 55 inch phục vụ cho mục đích học tập và giảng dạy được tốt hơn!

 

IMG_2629

Phần chia sẻ Truyền Cảm hứng cho giáo viên tại trường

 

📚 Chuyến xe “Tri Thức Yêu Thương” bắt đầu khởi hành đến Tiền Giang để trao tận tay những món quà cho các em vào lúc sáng sớm, trong niềm vui và sự hào hứng của cả đoàn. Niềm vui được trở lại với ngôi trường Mỹ Trung một lần nữa khiến cho mọi người như mở ra “chiếc hộp cảm xúc” của những ngày đầu đến đây. Trên chuyến xe “Tri Thức Yêu Thương” được chất đầy ắp những món quà để trao tận tay đến cho các em học sinh. Chặng đường đến với Tiền Giang tuy khó đi nhưng vô cùng xứng đáng, vượt qua hàng chục cây cầu gỗ bắc qua sông, những đoạn đường gập ghềnh chông chênh nhưng nhận lại được tràn ngập Yêu thương.

 IMG_0423

 

🌺 Trường Mỹ Trung năm nay trang trí và tổ chức các hoạt động cắm trại Xuân cho các em học sinh cấp 2, khiến cho không khí Xuân như tràn về đây, ấm áp vô cùng. Vẫn như ngày đầu tiên đến với nơi nơi đây, đoàn chúng tôi được chào đón với rất đông học sinh và giáo viên đã chờ để sẵn sàng hỗ trợ các khâu vận chuyển quà. Những sự bối rối và mệt mỏi hoàn toàn tan biến vì đoàn Tri thức Yêu thương đã được chào đón bằng sự nồng hậu của người miền Tây chân chất, mộc mạc. 

 IMG_2629

Chương trình Chia Sẻ Truyền Cảm hứng cho Giáo viên nhà trường

 

🏫 Bỏ qua những mệt mỏi trên chuyến xe dài, đoàn cùng với các giáo viên “thử tài thách đấu” kéo co, tuy “mệt bở hơi tai” nhưng đoàn chúng tôi đã có những giây phút vui chơi hết mình với giáo viên và các em nhỏ tại nơi đây. Đặc biệt, phần chia sẻ và Truyền Cảm hứng qua những câu chuyện của đoàn Tri thức Yêu thương đến với giáo viên vào buổi sáng và các em nhỏ vào buổi chiều cũng đã giúp trường Mỹ Trung hiểu được ý nghĩa đặc biệt của chuyến hành trình hôm nay. 

 

DSC01700

Trò chơi kéo co giao lưu với giáo viên và học sinh của trường

 

🌞 Mọi khoảnh khắc như trở thành một cuốn phim, tái hiện lại trong đầu và khoảnh khắc chúng tôi nhớ nhất hôm ấy chính là hình ảnh của các em học sinh. Đoàn Tri thức Yêu thương đến Mỹ Trung vào một ngày trại xuân của các em, các gian hàng đồ ăn do chính tay các học sinh tự làm vô cùng hấp dẫn khiến cho mỗi bước đi của đoàn phải trì hoãn vì bận ghé vào “nhấm nháp” vài món ngon, mà chắc chắn không thể thiếu đặc sản của người dân “miền Tây sông nước” - trái cây ngọt. Những món quà yêu thương được trao tay, chúng tôi yêu cách các em cầm trên tay thưởng thức ngon lành những thanh kẹo, mân mê trân trọng những món quà như bút, viết, thước khiến cho đoàn chúng tôi như được tiếp thêm niềm vui và ngọn lửa nhiệt huyết. Đặc biệt, không thể không kể đến phần chơi vô cùng sôi động và hưởng ứng của các em trong cuộc thi “Rung chuông vàng” đã giúp cho không khí tại Mỹ Trung “nóng” hơn bao giờ hết – tất cả tạo nên một không khí ấm cúng, sôi động nhưng mang đầy sự trân trọng.


IMG_7441

Cuộc thi Rung Chuông vàng của 100 sĩ tử vô cùng gay cấn và hấp dẫn

 

📚 Lần thứ hai đến với Mỹ Trung, cũng không thể tránh khỏi những cập rập hoặc sự chuẩn bị chưa được chu đáo, nhưng trên tất cả, chúng tôi rất hạnh phúc vì đã trao đi những điều thật ý nghĩa và yêu thương. Xin chân thành cảm ơn quý bạn bè của Dale Carnegie, các mạnh thường quân đã cùng đồng hành và mang đến một chương trình Tri thức Yêu thương vô cùng thành công. Xin cảm ơn cô Bảy và BGH nhà trường đã hỗ trợ đoàn chúng tôi hết mình. Sau chuyến đi, mỗi người trong đoàn chúng tôi đã nhận được rất nhiều tình yêu thương, sự trân trọng được nhận từ ngôi trường nằm sâu tít sau hàng chục cây cầu gỗ bắt qua từ ngôi trường Mỹ Trung. Hẹn gặp lại ngôi trường Mỹ Trung thân thương vào những mùa xuân tiếp theo nhé!!!

 

IMG_0767

---------------------------

Tri thức yêu thương - Chương trình chia sẻ Truyền cảm hứng cho Giáo viên và Học sinh nhân Tết Quý Mão 2023

Thông tin chi tiết về Dự án, Anh/Chị có thể xem tại: https://lixiyeuthuong.dalecarnegie.vn/2023 hoặc fanpage: https://www.facebook.com/dalecarnegievietnam 

Cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Phone: (028) 3910 5055 (Ext: 127)

Email: Marketing@dalecarnegie.com.vn

Bài viết mới

Chuyện kể về những Người Trồng Rừng | Xây dựng Khu rừng Sức mạnh Nội tại
Chuyện kể về những Người Trồng Rừng | Xây dựng Khu rừng Sức mạnh Nội tại
Lãnh đạo bằng sự Nguyên mẫu
Lãnh đạo bằng sự Nguyên mẫu
Người Trồng Rừng Dale Carnegie Việt Nam - Chúng tôi là ai?
Người Trồng Rừng Dale Carnegie Việt Nam - Chúng tôi là ai?
Lãnh đạo tạo Đột phá
Lãnh đạo tạo Đột phá
Khai mở Tài năng Đội ngũ
Khai mở Tài năng Đội ngũ
Năng lực Trình bày <br>Thực tiễn và Truyền cảm hứng
Năng lực Trình bày
Thực tiễn và Truyền cảm hứng