Chuyện Performance Review ở Dale – Năm 2023: Tôi là Ai và Ai là Tôi?

“PR năm nay của em nhẹ nhàng, sâu lắng, chưa tới Tết mà có cảm giác bồi hồi háo hức của đêm giao thừa. Cảm ơn Sếp ạ! Gửi Sếp 3000 trái tim tẩm bổ sau 3 ngày siêu tốn nước…”

“Chúc mừng Saigon bừng sáng và văn phòng DC sáng nhất Saigon bởi sinh khí và sức thanh xuân bắt đầu lan tỏa từ món quà PR thần kỳ! 🥰🤩🤗😊❤️💯

“Trong vô vàn bận bịu, Sếp đã ưu tiên thời gian và tình yêu để mang đến những giá trị nhận thức vô giá cho nhà mình. Lần đầu tiên của em thấy rung rinh quá, những năm sau vẫn sẽ là lần đầu tiên ạ, em tin vậy…”

Những dòng trên là một vài trong số rất nhiều cảm nhận từ các thành viên Dale Carnegie Việt Nam sau mỗi lần hoàn thành Performance Review cùng CEO – mà chúng tôi thân thương gọi là Sếp hoặc Chị Đại.

Ở Dale, chúng tôi có 1 văn hóa hướng đến sự phát triển của con người. Chúng tôi được tạo điều kiện để sống và trưởng thành hơn với nguyên mẫu của chính mình. Việc tổ chức Performance Review hàng năm là một hoạt động mà chúng tôi muốn tập trung vào sự trưởng thành của con người. Đây là dịp để từng thành viên cùng nhìn nhận lại những sự biến đổi, trưởng thành hơn của mình trong suốt 1 năm làm việc, học hỏi và hoàn thiện để tiếp tục khát khao, cống hiến cho một năm mới trưởng thành hơn cho chính mình.

Năm nay, Dale Carnegie Việt Nam bước qua năm tuổi thứ 16, ngày càng đầy khát vọng học hỏi và cống hiến. Trên hành trình đó, chúng tôi nhận thức rõ rằng mỗi người rất cần 1 người bạn đồng hành quan trọng và mật thiết, chính là bạn "TÔI" – là bản thân mỗi người. Vậy nên chúng tôi đã chọn chủ đề của Performance Review năm nay là: I, ME and MYSELF - Tôi là Ai và Ai là Tôi? – tập trung nhìn sâu và hiểu hơn bản thân mình với 3 phân dạng gồm:

  • I: chủ thể có nhận thức trong mọi quyết định và hành động theo nhận thức
  • ME: tôi trong mối tương quan với thế giới xung quanh
  • MYSELF: tôi tự nhận thức về tôi - “bản ngã” và “cái tôi” trước khi thế giới bên ngoài tự do “soi” tôi

viber_image_2023-10-02_16-35-41-954

Có một chiếc “tip” thú vị được truyền tai nhau trong nhà Dale trước khi vào review là: Đừng chuẩn bị gì nhiều cả, chỉ cần để tâm trí thực sự thả lỏng và thoải mái để có thể chia sẻ hết những cảm nhận, cảm xúc trong lòng. Lần nào chúng tôi review cùng Sếp cũng là những cuộc trò chuyện vô cùng thú vị, sâu sắc và cả rươm rướm xúc động vì được nhìn nhận lại chặng mỗi năm trôi qua thì bản thân đã lớn hơn, trưởng thành hơn như thế nào. Những cảm xúc xen lẫn của tự hào, trăn trở, hồi hộp khiến cho chúng tôi có những cảm giác khó tả nhưng đầy tích cực!

Bước vào phòng review năm nay, chúng tôi được Sếp dẫn dắt và khơi gợi để đào thật sâu vào chính bản thân của mình, thông qua những câu hỏi phản tỉnh ngẫu nhiên - tưởng chừng dễ trả lời nhưng kỳ thực cần suy ngẫm thật sâu để có thể trả lời!

viber_image_2023-10-02_16-27-55-167

Sau 3 ngày review (từ 27 - 29/09) vừa qua, chúng tôi đã được tạo điều kiện để hiểu sâu hơn về bản thân mình, từ đó thêm khao khát, niềm tin để tiếp tục nỗ lực, tiến về phía trước, hướng đến sự phát triển nguyên mẫu tốt nhất của chính mình và góp phần vào sự phát triển của tổ chức. Cùng nhau, chúng tôi sẽ tiếp tục bước đi và kiến tạo thêm nhiều những hành trình có ý nghĩa, có giá trị từ chính cốt cách của mỗi thành viên Dale Carnegie Việt Nam!

20230930_133432787_iOS

 

Bài viết mới

Chuyện kể về những Người Trồng Rừng | Xây dựng Khu rừng Sức mạnh Nội tại
Chuyện kể về những Người Trồng Rừng | Xây dựng Khu rừng Sức mạnh Nội tại
Lãnh đạo bằng sự Nguyên mẫu
Lãnh đạo bằng sự Nguyên mẫu
Người Trồng Rừng Dale Carnegie Việt Nam - Chúng tôi là ai?
Người Trồng Rừng Dale Carnegie Việt Nam - Chúng tôi là ai?
Lãnh đạo tạo Đột phá
Lãnh đạo tạo Đột phá
Khai mở Tài năng Đội ngũ
Khai mở Tài năng Đội ngũ
Năng lực Trình bày <br>Thực tiễn và Truyền cảm hứng
Năng lực Trình bày
Thực tiễn và Truyền cảm hứng