Khởi Động Dự Án Tái Tạo Văn Hóa Doanh Nghiệp - "Giao thoa, Kế thừa và Phát triển BẢN SẮC"

Chương trình Khởi động Dự án Tái tạo Văn hóa Doanh nghiệp - Khẳng định và "Sống“ các Giá trị Văn hóa Kim Oanh Group vừa đánh dấu bước đầu trong hợp tác chiến lược giữa Kim Oanh Group và Dale Carnegie Việt Nam - được ví như hành trình leo núi đã bắt đầu, với chiếc ba lô được trang bị sẵn sàng trên lưng. Đây cũng là cơ hội học tập đích thực về văn hóa, hiểu hơn về phương pháp, cách làm và khẳng định lần nữa năng lực của đối tác tư vấn Dale Carnegie Việt Nam, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình tái tạo văn hóa doanh nghiệp của Kim Oanh Group.

Hơn 1000 nhân viên của Kim Oanh Group đã chính thức tham gia vào chương trình Khởi động Dự Án Tái Tạo Văn Hóa Doanh Nghiệp. Sự kiện này không chỉ là bước quan trọng trong hợp tác giữa Kim Oanh Group và Dale Carnegie Việt Nam mà còn là hoạt hoạt động chính thức dành cho các thành viên và Lãnh đạo, Quản lý nòng cốt tại Kim Oanh Group với trải nghiệm và học tập sâu sắc về văn hóa doanh nghiệp.

Một hoạt động thú vị khởi động “Tháng Sẻ chia” tại Kim Oanh Group

 

 Vai Trò Quan Trọng của Văn Hóa Doanh Nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp không chỉ tạo ra một môi trường làm việc tích cực mà còn là linh hồn và xương sống của mỗi doanh nghiệp. Kim Oanh Group không chỉ đặt ra mục tiêu là một tập đoàn đầu tư đa ngành chuyên nghiệp mà còn chú trọng vào giá trị nhân văn và bền vững - hướng đến việc xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp phồn thịnh và có trách nhiệm xã hội.

Phần chia sẻ với tinh thần học hỏi, tìm tòi của anh Phú Đức - Trưởng Dự án

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch HĐQT Kim Oanh Group, đã chia sẻ về tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp trong sự phát triển của doanh nghiệp. Điều này đã làm nổi bật cam kết của Kim Oanh Group đối với việc xây dựng một môi trường làm việc tích cực và có trách nhiệm.

Vì thế, việc hợp tác chiến lược với Dale Carnegie Việt Nam được xem là bước quan trọng để hiện thực hóa những giá trị và tầm nhìn của Kim Oanh Group về văn hóa doanh nghiệp. Lễ Ký kết hợp tác chiến lược trước khi bắt đầu Khởi động chính thức dự án Tái tạo Văn hóa Doanh nghiệp là hành động không chỉ thể hiện sự cam kết mạnh mẽ mà còn là bước quan trọng trong việc xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.

Tinh thần sẵn sàng đã được “phá băng” trong phần chia sẻ của chị Khánh Linh

Một trong những yếu tố quan trọng cùng song hành để làm nên thành công của các Dự án Văn hóa nói chung và Dự án Tái tạo Văn hóa Kim Oanh Group nói riêng là "CON NGƯỜI THẬT" và "CHẤT LIỆU THẬT". 

"Con người thật" và "Chất liệu thật"

 

Tại Kim Oanh Group, sự thành công của các dự án không chỉ nằm ở những con số và dữ liệu mà còn ẩn sau những câu chuyện và tâm huyết của con người - với trái tim đầy nhiệt huyết và tinh thần đồng đội "Đoàn kết - Phát triển - Bền vững". "THẬT" không dừng lại ở sự chân thành trong công việc, mà còn là về việc mọi cá nhân đều đóng góp một phần nhỏ của bản thân, tạo nên bức tranh lớn của Tái tạo Văn hóa Kim Oanh Group! Các Dự án Văn hóa hiệu quả đều bắt nguồn từ sự hoàn thiện và kết nối giữa mọi thành viên trong tổ chức - cân bằng giữa lý trí và cảm xúc.

"CHẤT LIỆU THẬT" là cơ sở vững chắc của bất kỳ sự đổi mới hay tái tạo nào. Tại Kim Oanh Group, chất liệu thật không chỉ liên quan đến những sản phẩm và dịch vụ hoặc ngành nghề đang hoạt động, mà chất liệu còn đến từ mỗi con người đóng góp vào! Chỉ có thông tin thật, nguyên liệu thật mang đến "CHẤT LIỆU THẬT" - Dự án Văn hóa mới thật sự là các đúc kết có giá trị trong toàn tổ chức, tạo ra các giá trị bền vững và lâu dài!

Con người và Chất liệu là trọng tâm của "làm" Văn hóa

Nhìn chung, "CON NGƯỜI THẬT" và "CHẤT LIỆU THẬT" là những yếu tố chính làm nên sự thành công của mọi Dự án Văn hóa và tất nhiên, Dự án Tái tạo Văn hóa Kim Oanh Group không phải là ngoại lệ. Đây không chỉ là lực đẩy mạnh cho sự đổi mới, tái tạo, mà còn là nền tảng vững chắc để định hình và giữ vững văn hóa và doanh nghiệp phát triển bền vững!

Tạo Tác động Sâu sắc

Mở đầu với sự trân trọng và niềm tin đặc biệt vào Dale Carnegie, bà Đặng Thị Kim Oanh, đại diện từ Kim Oanh Group, đã chia sẻ lý do chọn Dale Carnegie Việt Nam cho Dự án Tái tạo Văn hóa. Anh Nguyễn Phú Đức, Trưởng ban Dự án, thể hiện sự tâm huyết và sự háo hức của mình khi được học thêm và thấu hiểu sâu sắc hơn về văn hóa và những gì đội ngũ Kim Oanh Group đang chính tay cùng Dale Carnegie Việt Nam xây dựng. Chị Nguyễn Trịnh Khánh Linh, không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn tạo năng lượng tích cực và tương tác, mở ra những tinh thần khởi động Dự án Tái tạo Văn hóa thực chất.

Chị Khánh Linh, Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám Đốc Dale Carnegie Việt Nam, đã chia sẻ về quan điểm và triết lý phát triển văn hóa doanh nghiệp từ Dale Carnegie. Không đơn thuần là chia sẻ, phần giới thiệu cụ thể về mục tiêu cần hướng đến, giúp các thành viên hiểu rõ hơn vì sao cần làm và cả về phương pháp và lộ trình dự án,... Bên cạnh đó, đây còn là chiếc ba lô quan trọng - hành trang cần thiết nhất để toàn đội ngũ Kim Oanh Group căn cứ vác lên vai, và được tạo đà để tất cả các bên hướng tới mục tiêu chung.

Triết lý Biến đổi Đột phá - Nền tảng hoàn thiện và phát triển từ chính mỗi cá nhân của Dale Carnegie toàn cầu với lịch sử 111 năm

Đội ngũ làm chuyên môn Văn hóa của Dale Carnegie và Kim Oanh Group đã cùng thống nhất về lộ trình, bao gồm các bước cụ thể để tái tạo văn hóa doanh nghiệp, đảm bảo sự lan tỏa đồng đều và tích cực trong toàn bộ tổ chức.

Cùng "vác ba lô lên và đi" với "Tháng Sẻ chia" Kim Oanh Group

Đâu là điểm bạn sở hữu vượt trội hơn những người xung quanh, hãy lập kế hoạch chia sẻ nó nhé!

Chương trình kết thúc với dự án "Cùng Sẻ Chia", nơi mà sự tự hào và niềm tin về Dự án Văn Hóa không chỉ là khái niệm mà còn được thể hiện ngay và liền trong cuộc sống hàng ngày của mọi người. Đồng thời, hoạt động kích thích tinh thần như cùng nắm tay đoàn kết, hô khẩu hiệu Kim Oanh Group cùng nhau như một tập thể đã giúp các thành viên đồng lòng, sẵn sàng một tinh thần hứng khởi và tham gia vào hành trình đóng góp chất liệu thật và bắt đầu tái tạo văn hóa doanh nghiệp Kim Oanh Group!

Bà Kim Oanh - Đại diện Kim Oanh Group cùng khích lệ tinh thần đồng lòng, đưa Dự án Tái tạo Văn hóa tiến đến mục tiêu chung từ các Lãnh đạo Quản lý Kim Oanh Group

“As ONE team” - Dale Carnegie Việt Nam và Kim Oanh Group chính thức ghi dấu mốc bắt đầu khởi động Dự án Tái tạo Văn hóa Doanh nghiệp!


Sự hợp tác giữa Kim Oanh Group và Dale Carnegie Việt Nam hứa hẹn một tương lai mà văn hóa doanh nghiệp sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc định hình và thúc đẩy sự phát triển bền vững. Hãy cùng chờ đợi những bước tiến tiếp theo trong hành trình này.

Dale Carnegie Việt Nam


Nguồn Hình ảnh: Kim Oanh Group

Bài viết mới

Chuyện kể về những Người Trồng Rừng | Xây dựng Khu rừng Sức mạnh Nội tại
Chuyện kể về những Người Trồng Rừng | Xây dựng Khu rừng Sức mạnh Nội tại
Lãnh đạo bằng sự Nguyên mẫu
Lãnh đạo bằng sự Nguyên mẫu
Người Trồng Rừng Dale Carnegie Việt Nam - Chúng tôi là ai?
Người Trồng Rừng Dale Carnegie Việt Nam - Chúng tôi là ai?
Lãnh đạo tạo Đột phá
Lãnh đạo tạo Đột phá
Khai mở Tài năng Đội ngũ
Khai mở Tài năng Đội ngũ
Năng lực Trình bày <br>Thực tiễn và Truyền cảm hứng
Năng lực Trình bày
Thực tiễn và Truyền cảm hứng