Dale Carnegie Việt Nam và Kim Oanh Group hợp tác chiến lược Phát triển Văn hóa Doanh nghiệp

Văn hóa Doanh nghiệp - Linh hồn của Tổ chức

Văn hóa doanh nghiệp là một yếu tố quan trọng định hình nên giá trị, tầm nhìn và sứ mệnh của mỗi doanh nghiệp. Không dừng lại ở việc Văn hóa sẽ tạo ra một môi trường làm việc tích cực, khuyến khích sự sáng tạo, hợp tác và cam kết của nhân viên, nâng cao hiệu suất, chất lượng và uy tín trên thị trường, song song đó, Văn hóa còn là linh hồn, xương sống của doanh nghiệp, là những chuẩn mực mang đậm bản sắc, để mỗi cá nhân được phát huy sự đặc sắc của mình và đóng góp vào sự đa dạng của tổ chức.

Dale Carnegie Việt Nam vừa hoàn thành ký kết hợp tác chiến lược cùng Kim Oanh Group - một trong những doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Đây là cơ hội để một lần nữa Dale Carnegie Việt Nam cùng với chuyên môn “làm văn hóa” của mình, sẽ cùng đối tác Kim Oanh Khẳng định và “Sống” các giá trị Văn hóa - hướng đến doanh nghiệp phát triển bền vững.

DSC00450_2

Trong suốt quá trình làm việc trước khi đi đến ký kết, điều mà đội ngũ Dale Carnegie ấn tượng đến từ những chia sẻ của Ban Lãnh đạo Kim Oanh Group. Chúng tôi được nghe và cảm về những giai đoạn thăng trầm, khó khăn và chiến thắng từ bà Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch HĐQT Kim Oanh Group.

Điều quan trọng nhất trong cách đặt vấn đề của Kim Oanh Group chính là: văn hóa doanh nghiệp là nguồn năng lượng tái tạo cho tổ chức, giữ chân nhân tài và xây dựng uy tín. Kim Oanh Group tạo nên dấu ấn khi xây dựng thành công một đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, đầy tâm huyết, từ đó xây dựng nên tinh thần văn hóa doanh nghiệp đã in sâu vào tâm thức mỗi lãnh đạo, nhân viên Tập đoàn. Văn hóa ở nơi này còn là hành trình lan tỏa những giá trị nhân văn thông qua hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng là một sứ mệnh không thể tách rời khỏi nhiệm vụ kinh doanh.

Hành trình Văn hóa - Biến đổi thực sự bắt đầu từ bên trong!

Là một trong những đơn vị hàng đầu về phát triển năng lực, văn hóa doanh nghiệp; với phương pháp luận, cách đặt vấn đề khác biệt, Dale Carnegie đã khẳng định được vai trò đối tác văn hóa thông qua những ký kết chiến lược: xác định, thiết lập và duy trì văn hóa doanh nghiệp cho các tổ chức theo cách thức phù hợp nhất với tầm nhìn và sứ mệnh tồn tại của mỗi công ty. Nguyên tắc cốt lõi nhất đã theo Dale Carnegie với hơn 100 năm trên toàn cầu và tại Việt Nam: Sự biến đổi bắt đầu từ bên trong.

Đại diện từ Dale Carnegie Việt Nam, bà Khánh Linh cũng chia sẻ: “Văn hoá là nguồn năng lượng tự tái tạo cho cơ cấu hoạt động của doanh nghiệp và là yếu tố quan trọng giữ chân nhân tài. Đặc biệt, văn hóa sẻ chia và biết ơn đóng vai trò quan trọng trong việc liên kết đội ngũ, giúp Kim Oanh Group vượt qua khó khăn và tiếp tục mở rộng, phát triển kinh doanh.

DSC00149_2

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là “Văn hóa không tạo ra con người, mà chính con người tạo nên văn hóa”. Triết lý này cho thấy rằng văn hóa doanh nghiệp không phải là một tập hợp các quy tắc cứng nhắc hoặc định trước mà nó luôn tiến triển thông qua hành động và sự lựa chọn của từng cá nhân bên trong một tập thể. Và chính những người tham gia cốt lõi xác định thành công của văn hóa doanh nghiệp, với từng cá nhân đóng góp quan trọng trong tập thể.

Bốn từ Tự của chủ thể con người mà Dale Carnegie Việt Nam xem là chất liệu chính cũng như là nền tảng cho việc xây dựng, thực hành và lan tỏa chuẩn mực văn hóa doanh nghiệp trong triết lý là: Tự chủ; Tự hào; Tự tin; Tự rèn luyện”. Và Dale Carnegie Việt Nam tin rằng, hành trình hợp tác Tái tạo Văn hóa cùng Kim Oanh Group chính là điều kiện tiên quyết để đội ngũ có thể một lần nữa Khẳng định và “Sống” các giá trị Văn hóa Kim Oanh Group.

Hành trình với những quyết tâm và cam kết mạnh mẽ!

Câu chuyện, sự quyết tâm tái tạo văn hóa “không bây giờ thì bao giờ” tại Kim Oanh đã tạo nên quyết tâm lớn hơn nữa cho đội ngũ làm chuyên môn Văn hóa của Dale Carnegie - với chúng tôi, mỗi một cơ hội làm hợp tác chính là cách bước ra thế giới, nhìn nhận chính mình và hoàn thiện mình mỗi ngày. Ông Nguyễn Phú Đức – thành viên HĐQT, Trưởng ban Điều hành dự án phát triển văn hoá doanh nghiệp của Kim Oanh Group – cũng khẳng định rằng, khát vọng trở thành tập đoàn đầu tư đa ngành chuyên nghiệp, nhân văn và bền vững trong tương lai với chiến lược đang đi là “đứng trên vai người khổng lồ” – tăng cường hợp tác với các tập đoàn quốc tế uy tín đã đặt ra bài toán về “tiếp biến văn hóa”.

Do đó, để nắm thế chủ động trong quá trình “tiếp biến văn hoá” này, thì việc Tái tạo văn hóa hay nói cách khác là tự thân vận động, tự mình thay đổi để phù hợp với bối cảnh mới, chiến lược mới là hệ quả tất yếu và bước chuẩn bị căn cơ tạo nền tảng vững chắc trong thị trường khó khăn trước mắt qua đó tích lũy sức bật mạnh mẽ đón đầu sự phục hồi, tăng trưởng trong vòng 3 – 5 năm tới cho Kim Oanh Group. Việc hợp tác với Dale Carnegie Việt Nam cũng không nằm ngoài mục tiêu đó.”

DSC00338_2

Buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Kim Oanh Group và Dale Carnegie Việt Nam là cột mốc đánh dấu quan trọng, cho thấy sự cam kết mạnh mẽ từ các bên, đồng thời thống nhất một tuyên bố về các giá trị và nguyên tắc chung. Điều này sẽ giúp hình thành một cơ sở vững chắc cho sự hợp tác và phát triển trong tương lai.

 

 

Bài viết mới

Chuyện kể về những Người Trồng Rừng | Xây dựng Khu rừng Sức mạnh Nội tại
Chuyện kể về những Người Trồng Rừng | Xây dựng Khu rừng Sức mạnh Nội tại
Lãnh đạo bằng sự Nguyên mẫu
Lãnh đạo bằng sự Nguyên mẫu
Người Trồng Rừng Dale Carnegie Việt Nam - Chúng tôi là ai?
Người Trồng Rừng Dale Carnegie Việt Nam - Chúng tôi là ai?
Lãnh đạo tạo Đột phá
Lãnh đạo tạo Đột phá
Khai mở Tài năng Đội ngũ
Khai mở Tài năng Đội ngũ
Năng lực Trình bày <br>Thực tiễn và Truyền cảm hứng
Năng lực Trình bày
Thực tiễn và Truyền cảm hứng