Trang chủ Hệ thống giải pháp Chương trình Tiêu chuẩn Lợi thế Bán hàng
"Không có một công thức cụ thể nào khiến khách hàng không từ chối bạn và làm tăng tỷ lệ bán hàng thành công nhanh chóng. Bí quyết mà bất cứ chuyên viên bán hàng nào đều cần phải có để đạt được thành công đó chính là: vượt qua sự phản đối của khách hàng và tăng cam kết mua hàng.
“Lợi thế bán hàng” cung cấp cho bạn quy trình bán hàng hiệu quả, truyền cảm hứng cho đối tượng tiềm năng một cách khéo léo, giúp bạn xây dựng các mối quan hệ và đem lại cho bạn nhiều thành công hơn nữa.
Quy trình bán hàng chuẩn mực chỉ có tại Dale Carnegie đã được minh chứng thành công, được thiết kế chặt chẽ, hợp lý mang tính thực tiễn cao giúp học viên làm chủ được Quy trình Tư vấn – Bán hàng."
Giúp học viên có thể tạo ra sự thay đổi trong cả cảm xúc/tư duy và hành vi biểu hiện trong những tình huống thực tiễn được cam kết.
Giúp học viên khai mở thế giới nội tâm nhằm nâng cao và củng cố niềm tin tuyệt đối vào bản thân.
CGHL chỉ ra các thói quen/khuynh hướng chưa hiệu quả, định hướng/chỉnh sửa và hướng dẫn cách thực hiện ngay lập tức.
Chị Nguyễn Quỳnh - CSA
"Việc thu hút sự quan tâm của khách hàng ngay từ giây phút đầu tiên là điều mà bất cứ chuyên viên tư vấn nào cũng ưu tiên phát triển, bản thân tôi cũng vậy. Hàng ngày tôi tiếp nhận khá nhiều câu hỏi từ khách hàng về sản phẩm công ty tôi, mặc dù tư vấn khá nhiệt tình nhưng đăng kí không bao nhiêu, nguyên nhân do tôi thường để khách hàng hỏi thay vì tôi chủ động đặt câu hỏi nhằm đào sâu nhu cầu thực của họ để cung cấp chương trình thích hợp nhất. Trải nghiệm khóa huấn luyện do Dale Carnegie tổ chức, tôi tiếp nhận khá nhiều kinh nghiệm ứng dụng thực tế trong công việc, nhất là chia sẻ của CGHL về công cụ “Mô hình đặt câu hỏi” cho từng học viên là tôi tâm đắc nhất.
Học viên từ Công ty Pharmacy Rep
"Công việc chính của tôi là trình dược với các nhà thuốc. Trước đây khi đến làm việc với họ, tôi chỉ tập trung giới thiệu các mặt hàng dược của công ty mà không quan tâm sâu sắc đến tâm lý cũng như nhu cầu của khách hàng, khiến cho các buổi giao dịch không mang lại hiệu quả cao. Trước khóa học tôi chỉ đạt được 30% - 40% doanh số, kết quả hạn chế này có thể một phần là vì sản phẩm còn khá mới và một phần khác là bởi tôi chưa biết cách khơi gợi nhu cầu của khách hàng. Mọi việc được cải thiện sau khi tôi tham gia khóa huấn luyện của Dale Carnegie. Kết quả là không những tôi đã phát triển thêm các mối quan hệ với khách hàng mà còn cải thiện được hiệu quả kinh doanh lên 60% - 70% doanh số.
Học viên từ Công ty SGS Việt Nam
"Khóa học của Dale Carnegie đã để lại cho tôi nhiều ấn tượng tốt đẹp. Một trong những điều gây ấn tượng đặc biệt với tôi là phong cách giảng dạy của chuyên gia huấn luyện - cách truyền đạt sinh động, dễ hiểu của thầy đã giúp các học viên hiểu rõ nội dung của các học phần. Tính chất công việc của tôi chủ yếu là giao tiếp với khách hàng qua điện thoại, vì vậy để khách hàng tin tưởng mình cũng như dịch vụ của công ty không phải là một công việc đơn giản. Trước đây, do ảnh hưởng tâm lý nên tôi còn khá e dè khi giới thiệu và trao đổi về sản phẩm/dịch vụ của công ty. Nhưng kể từ khi tham gia khóa học, tôi thấy tự tin hơn và khả năng giao tiếp của mình được cải thiện hơn trước rất nhiều. Tôi đã thành công khi khiến đa số khách hàng cảm thấy thoải mái và đồng ý với quan điểm của mình.