Trang chủ Hệ thống giải pháp Chương trình Tiêu chuẩn Lãnh đạo tạo Đột phá
Lãnh Đạo Tạo Đột Phá ® là một trong những chương trình cốt lõi và lâu đời nhất của Dale Carnegie, đã giúp hơn 7 triệu lãnh đạo và quản lý trên toàn cầu đạt được những mục tiêu đột phá. Chương trình khơi dậy tiềm năng và khai phá sức mạnh bên trong, giúp học viên vượt qua giới hạn của bản thân nhằm đạt được các mục tiêu phát triển mang tính đột phá trong lãnh đạo và quản lý.
Dale Carnegie Course nổi tiếng có tuổi đời hơn 108 năm, đã có hơn 9 triệu học viên trên toàn thế giới.
Tạo những Kết quả Đột phá rõ rệt trong Tư duy/ Cảm xúc lẫn Hành vi, tạo ra những "vùng an toàn mới" trong năng lực của người quản lý và lãnh đạo trong 5 nhóm Năng lực:
Tin tưởng vào năng lực bản thân, sẵn sàng mở rộng vùng an toàn và ra quyết định quyết đoán.
Xây dựng mối quan hệ vững chắc, lòng tin và sự tôn trọng trong công việc và cuộc sống.
Giao tiếp rõ ràng, thuyết phục, tràn đầy năng lượng, truyền cảm hứng, lắng nghe và thấu hiểu để kết nối người khác.
Quản lý tầm nhìn và khám phá các giá trị cốt lõi của bản thân nhằm nâng cao giá trị bản thân. Lãnh đạo với sự đam mê và lòng nhiệt tình.
Giảm căng thẳng và kiểm soát cảm xúc hiệu quả trong các tình huống thử thách.
Giúp học viên có thể tạo ra sự thay đổi trong cả cảm xúc/ tư duy và hành vi biểu hiện trong những tình huống thực tiễn được cam kết.
Giúp học viên khai mở thế giới nội tâm nhằm nâng cao và củng cố niềm tin tuyệt đối vào bản thân.
Chuyên gia Huấn luyện (CGHL) chỉ ra các thói quen/khuynh hướng chưa hiệu quả, định hướng/chỉnh sửa và hướng dẫn cách thực hiện ngay lập tức.
25/10/2024 | Trực tiếp tại Hồ Chí Minh | 25,26,27/10/2024 08:30 - 17:00 |
25 | Đăng ký ngay |
12/12/2024 | Trực tiếp tại Hồ Chí Minh | 12,13,14/12/2024 08:30 - 17:00 |
25 | Đăng ký ngay |
08/01/2025 | Trực tiếp tại Hồ Chí Minh | 08,09,10/01/2025 08:30 - 17:00 |
25 | Đăng ký ngay |
Anh Lê Hoàng Long
Operations Manager - Transcosmos Việt Nam
"Cảm ơn Thầy Thảo rất nhiều bởi vì tất cả những gì Thầy dạy đều rất hữu ích và rất có giá trị. Đồng thời mình cũng cảm ơn tất cả các anh chị, các bạn, các em chung khóa học. Bởi vì nhờ có mọi người mà đã cho Long được nghe và nhìn thấy được rất nhiều khía cạnh, kinh nghiệm thực chiến. Đó là những bài học kinh nghiệm rất quý giá."
Anh Nguyễn Thế Diễn
Phó Giám đốc Ban Quản lý Kinh tế Kỹ thuậtTập đoàn Ecopark
"Tôi nhận thấy mình đã thay đổi trong cách giao tiếp và kiểm soát căng thẳng. Sau khóa học, tôi ứng dụng các nguyên tắc vàng Đắc Nhân Tâm, trong đó thường xuyên nhất là nguyên tắc số 1, 2, 5, 6, 9, 10, 11, 13, 17 và cam kết nhiệt tình, các nguyên tắc kiểm soát căng thẳng. Khi ứng dụng các nguyên tắc vàng trong đối nhân xử thế như nguyên tắc số 1, 2, 5, 6, 10, 11, 13, 17, tôi đã có sự phối hợp tốt hơn và nhận được hỗ trợ tốt hơn của các phòng ban liên quan. Việc áp dụng nguyên tắc số 2 đã giúp nhân viên nhận công việc một cách chủ động và còn hỗ trợ nhân viên khác một cách tích cực. Áp dụng nguyên tắc số 1, số 10, một số nguyên tắc kiểm soát căng thẳng như chấp nhận những việc đã rồi, tìm cách khắc phục lỗi, chuẩn bị cho tình huống xấu nhất,… tôi đã kiểm soát được khá tốt căng thẳng."
Anh Thái Đắc Phương
Giám đốc Trung tâm Khách hàng Doanh nghiệpNgân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB)
"Cảm ơn Dale Carnegie đã trao cho tôi những nguyên tắc tuyệt vời trong việc ứng xử, kết nối với mọi người xung quanh. Thực ra tôi cũng đọc Đắc Nhân Tâm từ lâu nhưng vì công việc nhiều nên việc áp dụng thực tế chưa thực sự hiệu quả hoặc có thể đã áp dụng một cách vô thức. Chương trình đào tạo vừa qua đã giúp tôi được gợi nhớ và hệ thống lại “9 nguyên tắc cơ bản trong đối nhân xử thế”. Từ khi ứng dụng các nguyên tắc vàng của Đắc Nhân Tâm, tôi đã nhận thấy việc trao đổi với mọi người xung quanh (cán bộ nhân viên trong MSB, khách hàng) đã trở nên dễ dàng và gần gũi hơn rất nhiều. Tôi cam kết sẽ ghi nhớ và áp dụng các nguyên tắc còn lại trong đối nhân xử thế cũng như xây dựng được lòng tin, sự tôn trọng của mọi người."
Anh Nguyễn Xuân Thành
Giám đốcVNPT
Khóa học này rất tốt cho quản lý với sự đơn giản, dễ hiểu, hình ảnh và hành động trực quan. Trong tất cả các khóa học mà tôi tham gia từ trước đến nay thì tôi ấn tượng với khóa này nhất vì nó thay đổi tư duy và cách nhìn nhận vấn đề của bản thân tôi, ước gì mình được học sớm hơn từ 5-10 năm trước. Tôi mong đợi được tham gia nhiều khóa học như thế này để hoàn thiện bản thân hơn nữa. Tôi tâm đắc nhất là các "Nguyên tắc kiểm soát căng thẳng", tôi giải thoát được chính bản thân mình từ căng thẳng, thay đổi rất nhiều, lan tỏa được năng lượng tích cực nhiều hơn. Công cụ này cũng giúp tôi có cách nghĩ, truyền đạt, giữ cảm xúc, đặc biệt là trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay và trong điều hành công việc.
Chị Đinh Thị Phương Hoa
Giám đốc Dịch vụ - Chi nhánh Hoàng Quốc ViệtNgân hàng TMCP Quân đội (MB)
Tôi đã ứng dụng các kiến thức đã học, đặc biệt là “12 Nguyên tắc hợp tác”của Đắc nhân tâm để giải quyết tình huống khách hàng khó tại sàn.
- Tôi tôn trọng khách hàng, không nói khách hàng sai (dù khi trao đổi, lúc đầu khách hàng đưa ra những nhận xét thiếu khách quan, vô lý).
- Tôi thay mặt Ngân hàng nhận trách nhiệm về phía Ngân hàng với một thái độ thân thiện và cầu thị.
- Tôi đã tạo điều kiện để khách hàng nói thỏa thích.
- Tôi tạo cho khách hàng thấy, giải pháp được đưa ra là dựa trên quyền lợi của khách hàng, và do chính khách hàng đề xuất.
Tôi nghĩ rằng, khi đã ứng dụng quen “12 Nguyên tắc hợp tác” thì bản thân sẽ áp dụng linh hoạt và sáng tạo trong công việc và cuộc sống, giúp cho mọi điều trở nên tốt đẹp hơn.