Chuyện kể về những Người Trồng Rừng | Xây dựng Khu rừng Sức mạnh Nội tại

15 năm đồng hành với niềm tự hào, sự sẵn sàng học hỏi và sứ mệnh, Dale Carnegie Việt Nam (DCVN) đã ghi dấu một giai đoạn lịch sử rực rỡ, tiếp nối di sản của Dale Carnegie toàn cầu trong hơn một thế kỷ. DCVN hướng tới 15 năm tiếp nối (2023 - 2037) đầy khát vọng với mục tiêu rõ nét: "Xây dựng Sức mạnh Nội tại". Chúng tôi đặt cho mình vai trò của những Người Trồng Rừng, khát khao tạo dựng một hệ sinh thái rừng tại Việt Nam, nơi doanh nghiệp và lãnh đạo có thể phát triển đầy nội lực và bền vững.

Người Trồng Rừng Dale Carnegie Việt Nam - Chúng tôi là ai? 

À, thì trong bức tranh tầm nhìn 2023-2037 của 15 năm tới, Dale Carnegie Việt Nam chúng tôi đơn giản chọn mình là những Người Trồng Rừng bền bỉ, mang trên vai sứ mệnh gìn giữ và lan tỏa những giá trị tốt đẹp của di sản hơn 1 thế kỉ; 

bởi vì từng ngóc ngách trong tâm hồn và những gì chúng tôi làm hằng ngày đều đến từ những điều thực chất, nguyên mẫu, chân thành và mang ý nghĩa sâu sắc cho mình và cho người;

cứ như thế chúng tôi miệt mài lao động, trưởng thành, gìn giữ và lan tỏa những gì là giá trị cho thật nhiều người xung quanh, cho một hệ sinh thái RỪNG đầy nội lực và luôn mãi thanh xuân!

BG-ZOOM-Rung DC.jpg resizeHình ảnh Khu rừng được thiết kế riêng theo đúng với những gì chúng tôi nỗ lực trồng trong thời gian qua và cho sắp tới

Rừng và Hệ sinh thái rừng của Dale Carnegie sẽ có những gì?

Khu rừng, trong tất cả vẻ đẹp của nó ở thiên nhiên chính là sự rung cảm len lỏi vào từng ngóc ngách cảm xúc. Rừng rung rinh từng chiếc lá mang đến những rung động đầu tiên cho vị khách đến thăm, rừng tụ hội những diệu kì dành cho những ai yêu nó chân thành, khao khát khám phá và nỗ lực thuộc về để trở thành một phần ý nghĩa với thế giới xung quanh. Khu rừng cũng song hành với Dale Carnegie như thế, vì Rừng:

Đại diện cho Bản sắc Nguyên mẫu và Giá trị mang tính di sản:
Rừng tự nhiên độc đáo và khác biệt theo mỗi nơi nó sinh trưởng, tạo nên bản sắc không thể lẫn vào đâu khác. Rừng Dale được nuôi dưỡng từ bộ rễ sâu 111 năm và 16 năm tại Việt Nam mang "chất Dale" và từ Dale mà khởi xướng - những triết lý cốt lõi, niềm tin của một cách sống Đắc Nhân Tâm, vô sự và tử tế.

Là Hệ sinh thái đa dạng, vô cùng phong phú và tương hỗ bền vững:
Rừng tự nhiên luôn có sự cân bằng động, tự điều hòa, tự phục hồi, tác động tương hỗ, và có chọn lọc mạnh mẽ để thích nghi linh hoạt với những biến đổi của hoàn cảnh và xây dựng một hệ sinh thái nguyên mẫu đa dạng, hòa hợp và ổn định bền vững. Rừng Dale luôn được phủ xanh bởi những "thảm thực vật" của những cá nhân và tổ chức cùng chia sẻ hệ giá trị của khát vọng, cách sống tử tế, sự chân thật, chân thành, bản lĩnh vươn lên và hướng đến "vì" những "cây rừng" khác và cả hệ sinh thái.

Đại diện cho sự Tái sinh:
Rừng tự nhiên thay đổi liên tục theo môi trường xung quanh, tạo sức bật, sức bền để luôn duy trì sức sống. Rừng Dale với khao khát tuổi 16 không ngừng học hỏi, hoàn thiện, sẽ là suối nguồn sinh khí tươi trẻ cho hệ sinh thái và cho những mối quan hệ xung quanh, tương tác, gắn kết và tạo cảm hứng thúc đẩy hành động, thay đổi cho mỗi cá nhân và tổ chức từ việc xây dựng sức mạnh nội tại bên trong. Sự tái sinh sẽ diễn ra mỗi ngày trong từng ngóc ngách của khu rừng, với tâm hồn và khát vọng thanh xuân của từng cái cây, thảm cỏ mang tên cá nhân và tổ chức.

Và hãy cùng khám phá Khu rừng đầy Nội lực này cùng Dale Carnegie Việt Nam chúng tôi nhé!

BƯỚC VÀO KHU RỪNG NỘI LỰC Xây dựng Sức mạnh Nội tại.png222_1

Từ nay, khu rừng sẽ là hình ảnh kết nối sâu sắc và ý nghĩa đại diện cho Dale Carnegie Việt Nam, là nơi tạo nguồn sinh khí, động lực để khát khao này được hiện thực hóa, và truyền cảm hứng để mỗi người cùng tham gia vào hành trình ý nghĩa của Dale Carnegie Việt Nam, đến năm 2037.

 

Bài viết mới

Chuyện kể về những Người Trồng Rừng | Xây dựng Khu rừng Sức mạnh Nội tại
Chuyện kể về những Người Trồng Rừng | Xây dựng Khu rừng Sức mạnh Nội tại
Lãnh đạo bằng sự Nguyên mẫu
Lãnh đạo bằng sự Nguyên mẫu
Người Trồng Rừng Dale Carnegie Việt Nam - Chúng tôi là ai?
Người Trồng Rừng Dale Carnegie Việt Nam - Chúng tôi là ai?
Lãnh đạo tạo Đột phá
Lãnh đạo tạo Đột phá
Khai mở Tài năng Đội ngũ
Khai mở Tài năng Đội ngũ
Năng lực Trình bày <br>Thực tiễn và Truyền cảm hứng
Năng lực Trình bày
Thực tiễn và Truyền cảm hứng