MÔI TRƯỜNG THỰC HÀNH, TRẢI NGHIỆM DÀNH CHO LÃNH ĐẠO

MÔI TRƯỜNG THỰC HÀNH, TRẢI NGHIỆM DÀNH CHO LÃNH ĐẠO

Bản thân muốn đạt được những biến đổi trong vai trò lãnh đạo? Cần một cơ hội và môi trường để khám phá tiềm năng lãnh đạo bên trong mình? Hội thảo Trải nghiệm Lộ trình "Lãnh đạo Khai tạo Nội lực" trong 2 giờ, một bước trải nghiệm những phương pháp và một phần nội dung trước khi ra quyết định đăng ký cả Lộ trình ELR - Lộ trình tạo ra những biến đổi đột phá về nội lực cho mỗi người Lãnh đạo.

Người lãnh đạo, quản lý tại Việt Nam cần một môi trường để thực hành, để kết nối và biết được những điểm cần hoàn thiện. Với Kinh nghiệm và Di sản 110 năm trong Huấn luyện Phát triển Năng lực dành cho người lớn trong môi trường làm việc, đến tham gia trải nghiệm thực - học thực - ứng dụng thực của Dale Carnegie dù chỉ trong 2 giờ cũng là một cơ hội trang bị thêm những công cụ quý giá cho mỗi người lãnh đạo.

Trong nghiên cứu "Engaging Empowered Employees" của Dale Carnegie công bố năm 2022, việc tập trung xây dựng sức mạnh nội tại của tổ chức thông qua khai tạo nội lực của đội ngũ nhân sự (empowering people), cùng với việc trao cho họ cơ hội để hoàn thiện năng lực và hiệu suất trong công việc đã trở thành một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng đội ngũ và văn hóa công ty thành công. Người lãnh đạo khi được chuẩn bị nội lực sẵn sàng, họ hoàn toàn có thể khơi dậy nội lực từ đội ngũ của mình, không chỉ là học và được hoàn thiện cho bản thân, họ hoàn toàn mang đến sự tác động đến những người xung quanh.


3 Trải nghiệm

1. Trải nghiệm phương pháp huấn luyện độc đáo

Hội thảo Trải nghiệm Lộ trình "Lãnh đạo Khai tạo Nội lực" mang đến cho học viên cơ hội, môi trường phù hợp để khám phá phương pháp huấn luyện cốt lõi và độc đáo của Dale Carnegie. Được phát triển qua nhiều thập kỷ và được áp dụng trên toàn cầu, phương pháp "Huấn luyện ngay tại thời điểm" đã giúp hàng nghìn lãnh đạo phát triển kỹ năng lãnh đạo và tạo dựng mối quan hệ thành công. Bằng cách tiếp cận và trải nghiệm phương pháp này, học viên sẽ có cơ hội học hỏi và áp dụng những nguyên tắc cốt lõi để nâng cao hiệu suất và tầm ảnh hưởng của mình.

2. Trải nghiệm sự gắn kết của Lộ trình vào bối cảnh hoàn thiện của cá nhân

Trong Hội thảo Trải nghiệm Lộ trình "Lãnh đạo Khai tạo Nội lực", học viên sẽ được khám phá cách các công cụ, mục tiêu và năng lực cần hoàn thiện của Lộ trình "Lãnh đạo Khai tạo Nội lực" liên kết với bối cảnh hoàn thiện của bản thân, vai trò công việc của mỗi người. Học viên được huấn luyện nhanh và khơi gợi áp dụng những khái niệm và công cụ lãnh đạo vào trong môi trường làm việc thực tế. Bằng cách kết hợp lý thuyết và tương tác cùng học viên khác, trong 2 giờ++, anh/chị vẫn sẽ có cho mình những ý tưởng hoàn thiện cho công việc và đội ngũ.

3. Trải nghiệm kết nối có chiều sâu với những Lãnh đạo, quản lý khác

Kết nối giữa những người cùng tham dự, tạo tương tác và nội dung trao đổi có giá trị trong chương trình là một trong những cách học thú vị cho mỗi người quản lý, lãnh đạo. Bằng những trải nghiệm đa dạng ở nhiều ngành nghề khác nhau, học viên có cơ hội chia sẻ ý kiến, kinh nghiệm và học hỏi từ những chia sẻ, vấn đề, phương pháp làm việc khác biệt.


Hội thảo Trải nghiệm có thời lượng chỉ từ 2 giờ, là môi trường để kết nối và là cơ hội để trực tiếp khám phá. Để lại thông tin quan tâm và nhận hỗ trợ tư vấn phát triển năng lực từ Dale Carnegie: TẠI ĐÂY

THÔNG TIN HỘI THẢO TRẢI NGHIỆM:

  • Thời lượng: 2 giờ++
  • Lịch tổ chức gần nhất:
    • 14:00 - 16:30, Thứ Tư, 13/09/2023 
    • 14:00 - 16:30, Thứ Năm, 28/09/2023
  • Địa điểm: Lầu 2, Tòa nhà Emerald, 69-71 Huỳnh Tịnh Của, phường Võ Thị Sáu, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • Ngân sách huấn luyện: được tài trợ 100% từ Dale Carnegie
  • Đối tượng tham gia: Lãnh đạo và Quản lý (*)

(*) Tối đa 3 người tham dự/công ty. 

THÔNG TIN VỀ LỘ TRÌNH "LÃNH ĐẠO KHAI TẠO NỘI LỰC" - ELR: EMPOWERMENT LEADERSHIP ROADMAP

Đăng ký tham dự hoặc nhận các lịch tổ chức Hội thảo Trải nghiệm tiếp theo TẠI ĐÂY

Hoặc vui lòng liên hệ:

Số điện thoại: Mr. Bình Nguyên - 0785 952 124; Ms. Thùy Tiên - 0345 049 697

Email: Information@dalecarnegie.com.vn

 

Bài viết mới

Chuyện kể về những Người Trồng Rừng | Xây dựng Khu rừng Sức mạnh Nội tại
Chuyện kể về những Người Trồng Rừng | Xây dựng Khu rừng Sức mạnh Nội tại
Lãnh đạo bằng sự Nguyên mẫu
Lãnh đạo bằng sự Nguyên mẫu
Người Trồng Rừng Dale Carnegie Việt Nam - Chúng tôi là ai?
Người Trồng Rừng Dale Carnegie Việt Nam - Chúng tôi là ai?
Lãnh đạo tạo Đột phá
Lãnh đạo tạo Đột phá
Khai mở Tài năng Đội ngũ
Khai mở Tài năng Đội ngũ
Năng lực Trình bày <br>Thực tiễn và Truyền cảm hứng
Năng lực Trình bày
Thực tiễn và Truyền cảm hứng