Lì xì Yêu thương trao Thư viện Hoa Tri thức: Những chú Rồng chiến binh

Lì xì Yêu thương

Là một trong những hoạt động gây quỹ hằng năm của Dale Carnegie Việt Nam, với sứ mệnh lan tỏa các giá trị nhân văn để xây dựng một môi trường Đắc Nhân Tâm hơn trong cuộc sống!

2024, chương trình kêu gọi mỗi người hãy cùng chung tay trao gửi yêu thương và những giá trị thiết thực đến các em học sinh yêu sách và ham học hỏi từ sách! Với toàn bộ doanh thu từ bán Bao Lì xì, Dale Carnegie đã trao tặng "Thư viện Hoa Tri thức" - một thư viện truyền cảm hứng và những đầu sách hay đến Trường THCS Đồng Rùm, xã Tân Thành, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh!

YUU09120-EditKhông gian Thư viện sau khi được làm mới 

Hình ảnh thầy Luông - Hiệu trưởng nhà trường đạp chiếc xe ra đầu ngõ đón đoàn đã thực sự làm đoàn DC và những người bạn xúc động! Ở THCS Đồng Rùm không chỉ có các em học sinh ham học hỏi, mà còn là nơi thầy cô thực sự mong muốn hỗ trợ cơ hội hoàn thiện, sẵn sàng vì thế hệ tương lai.Post 1 chữ nhật - 3 vuông (1800 x 1206 px)

Mỗi một việc nhỏ chúng mình đang làm, đã mang đến những tác động lớn lao!

Những góc không gian thư viện mới, sáng hơn, sinh động hơn với 10 tips VUI ĐỌC SÁCH được thể hiện bằng nhiều cách khác nhau giúp các em thư giãn hơn khi đến đọc. Bởi cả đoàn đều biết rằng, việc học, đọc từ sách là một trong những tác động bền vững mà chúng ta có thể cùng chung ta mang đến cho các em học sinh!

YUU09138-Edit

Hy vọng rằng các em sẽ bước vào những cuộc phiêu lưu kỳ thú, và có thêm thật nhiều câu chuyện cho riêng mình

Những chia sẻ ấn tượng về niềm yêu thích đọc sách, những món quà được trao đi để khích lệ tinh thần học tập, những gian hàng được mở ra để tạo nên sân chơi học mà vui cho các em, đã là nguồn động viên khích lệ lớn nhất mà đoàn nhận được trong hành trình đến Đồng Rùm lần này.

Hãy cùng điểm qua những hình ảnh của chương trình nhé:

YUU09313-Edit

YUU09179-Edit

viber_image_2024-01-30_15-02-03-044

Thông tin thêm về Dự án: 

Cả thế giới sẽ mở ra trong những trang sách. Dự án "Thư viện Hoa Tri thức" mang đến cho các em học sinh yêu sách và ham học hỏi từ sách những góc thư viện truyền cảm hứng và những đầu sách hay. Đây chính là sự trân trọng và mối quan tâm đặc biệt của Dale Carnegie dành cho cộng đồng Việt Nam.

Với dự án Thư viện Hoa Tri thức, Dale Carnegie đã cùng chung tay với các bạn bè của mình truyền đến thế hệ trẻ niềm yêu thích sống, và trải nghiệm. Từ đó, các em sẽ tạo nên những trang sách của riêng mình, đóng góp cho cộng đồng và đất nước. 

File tổng kết toàn bộ dự án: https://drive.google.com/file/d/1KOg3mp8sxsgdIWjaesq5vZtINpR9DzSl/view?usp=sharing 

Bài viết mới

Chuyện kể về những Người Trồng Rừng | Xây dựng Khu rừng Sức mạnh Nội tại
Chuyện kể về những Người Trồng Rừng | Xây dựng Khu rừng Sức mạnh Nội tại
Lãnh đạo bằng sự Nguyên mẫu
Lãnh đạo bằng sự Nguyên mẫu
Người Trồng Rừng Dale Carnegie Việt Nam - Chúng tôi là ai?
Người Trồng Rừng Dale Carnegie Việt Nam - Chúng tôi là ai?
Lãnh đạo tạo Đột phá
Lãnh đạo tạo Đột phá
Khai mở Tài năng Đội ngũ
Khai mở Tài năng Đội ngũ
Năng lực Trình bày <br>Thực tiễn và Truyền cảm hứng
Năng lực Trình bày
Thực tiễn và Truyền cảm hứng