Học viên từ Viettel Academy

Sau khi tham gia học, tôi thường tổ chức trò chơi, hoạt động mở đầu cho các buổi đào tạo qua cầu truyền hình để thu hút sự chú ý của học viên. Tôi cũng lồng ghép trò chơi trong suốt buổi đào tạo, phương pháp này giúp tôi đo lường được sự tập trung, chẳng hạn khi đếm số lượng đăng nhập tham gia trò chơi thì tôi sẽ biết được có bao nhiêu phần trăm học viên đang tập trung vào hoạt động của mình. Bên cạnh đó, tôi cũng đặt câu hỏi thường xuyên để tạo được sự tương tác hai chiều. Nhờ vậy, lôi cuốn được học viên tập trung hơn vào bài giảng, hiệu quả đào tạo cũng tăng cao hơn trước.

Bài viết mới

Chuyện kể về những Người Trồng Rừng | Xây dựng Khu rừng Sức mạnh Nội tại
Chuyện kể về những Người Trồng Rừng | Xây dựng Khu rừng Sức mạnh Nội tại
Lãnh đạo bằng sự Nguyên mẫu
Lãnh đạo bằng sự Nguyên mẫu
Người Trồng Rừng Dale Carnegie Việt Nam - Chúng tôi là ai?
Người Trồng Rừng Dale Carnegie Việt Nam - Chúng tôi là ai?
Lãnh đạo tạo Đột phá
Lãnh đạo tạo Đột phá
Khai mở Tài năng Đội ngũ
Khai mở Tài năng Đội ngũ
Năng lực Trình bày <br>Thực tiễn và Truyền cảm hứng
Năng lực Trình bày
Thực tiễn và Truyền cảm hứng