Dale Carnegie Toàn cầu

Thành lập vào năm 1912, tổ chức Dale Carnegie đã không ngừng phát triển đi lên từ niềm tin của một người về “sức mạnh tự hoàn thiện”, để trở thành một tổ chức tư vấn phát triển năng lực có văn phòng trên khắp thế giới. Chúng tôi tập trung giúp các công ty đạt được các kết quả kinh doanh tích cực, bền vững thông qua hỗ trợ đội ngũ hoàn thiện năng lực làm việc của mình.

Chúng tôi tự hào về lịch sử, nỗ lực và hệ thống giá trị văn hóa cốt lõi của mình, những di sản đã tồn tại bền vững hơn một thế kỷ. Đến nay, Dale Carnegie vẫn là tổ chức tiên phong, nguyên mẫu và tốt nhất trong lĩnh vực phát triển con người trong môi trường làm việc. Hơn 9 triệu người trên thế giới đã tốt nghiệp các giải pháp phát triển năng lực tại Dale Carnegie kể từ khi chúng tôi được thành lập vào năm 1912. Thông qua hệ thống nhượng quyền thương mại rộng khắp trên hơn 90 quốc gia và 50 tiểu bang, sứ mệnh của Dale Carnegie là truyền động lực, tư vấn, triển khai các giải pháp chiến lược cho các tổ chức xây dựng và phát triển nguồn nhân lực nhiệt huyết và gắn kết thông qua việc củng cố niềm tin, sự tích cực, hiệu suất, năng suất làm việc và mối quan hệ tin tưởng và chân thành của hơn 1.000 giải pháp đa dạng khác nhau.

Website toàn cầu

Triết lý biến đổi

"Chúng tôi thay đổi cách mọi người nhìn nhận về bản thân họ, điều này giúp cho họ thay đổi cách người khác nhìn nhận về họ, từ đó thay đổi tác động mà họ tạo ra cho thế giới xung quanh."

Tiếp cận hệ thống IMAP

IMap là hệ thống tiếp cận mang tính chiến lược của Dale Carnegie trong quá trình làm việc với khách hàng để xây dựng các giải pháp phù hợp nhất trong phát triển năng lực cho tổ chức và các cá nhân nhằm tạo ra các kết quả vượt bậc trong kinh doanh.

Những nhà lãnh đạo tài ba
đã tốt nghiệp tại Dale Carnegie

Lyndon B. Johnson

Tổng thống Hoa Kỳ thứ 36

Warren Buffet

Tỷ phú & Nhà đầu tư huyền thoại của Mỹ
Chủ tịch & Giám đốc Tập đoàn
Berkshire Hathaway

Lee Lacocca

Một trong những CEO xuất sắc nhất của Mỹ. Nguyên Chủ tịch Tập đoàn Chrysler

Anthony Robbins

Tác giả và diễn giả
hàng đầu thế giới

Chứng chỉ

Các chương trình của Dale Carnegie được đánh giá là đáp ứng với những tiêu chuẩn kiểm soát nghiêm ngặt bởi các tổ chức giáo dục, đào tạo và hiệp hội kinh doanh có uy tín trên toàn cầu, ví dụ như tiêu chuẩn chứng chỉ của các Đại học. Trên toàn cầu, chương trình của Dale Carnegie được chấp nhận và đề xuất chuyển đổi cho các tín chỉ Đại học bởi các tổ chức sau:

Hiệp hội Chứng nhận Giáo dục và Đào tạo Chuyển tiếp (Accrediting Council for Continuing Education & Training - ACCET)

Hiệp hội Mỹ về Giáo dục (American Council on Education - ACE)

Học viện Chứng nhận Nhân sự (Human Resource Certification Institute)

Học viện Quản lý Dự án (Project Management Institute)