Chuyện Performance Review kiểu Tổ Trố!

Performance Review ở Tổ Trố là một dịp vô cùng đặc biệt. Nó giống như đi trẩy hội Tam Giang để soi chiếu mình vào lòng mình, học hỏi từ những điều đã trải qua và trải lòng mình trên những bước đường sắp tới của tổ chức.

Tại Performance Review, chúng tôi không nói về những con số, những KPI hay những công việc đã hoàn thành, vì đó là lẽ tất yếu những gì đã cùng nhau đặt ra thì cùng nhau đạt được. Chúng tôi nói về chuyện mình đã học được điều gì và đã trở thành 1 phiên bản tốt hơn chính mình của năm ngoái như thế nào với 8 giá trị bên dưới:

viber_image_2022-01-26_15-11-55-533

Mỗi từ đều được định nghĩa riêng theo cách riêng của Tổ Trố

Tôi (tức người viết bài này) thường hay nói đùa với mọi người trong công ty là Performance Review là chương trình EC (Executive Coaching - một trong những giải pháp đắt đỏ nhất của DC, có giá tới $500/giờ) đặc biệt và duy nhất vì được "bán" theo dạng Team Enrollment (vì sản phẩm này chỉ bán ra thị trường cho cá nhân thôi) với giá 0 đồng và theo từng giờ (gói EC ít nhất là 36 giờ). Với 1 giờ EC này, chúng tôi trò chuyện với chị Khánh Linh - CEO, cũng là Master Trainer duy nhất ở Việt Nam, về cảm nhận của mình trong năm qua và những dự định trong năm tới. Đến ngày review của mình, ai cũng đẹp lộng lẫy, như đi trẩy hội thật! Tâm trạng chúng tôi chuyển từ hồi hộp, háo hức như chuẩn bị được mở gói quà và biết chắc món quà trong đó sẽ làm mình sướng điên, sang đến cảm giác hân hoan, vỡ lẽ như khi Tố Hữu viết "mặt trời chân lý chói qua tim" vì hiểu ra được VÀI điều to bự trong hành trình Đắc Nhân Tâm của mình!

Vậy còn năm mới thì sao? Cùng Tổ Trố khám phá xem năm mới các bạn Trố đã chọn từ nào làm kim chỉ nan để hướng đến mục tiêu nha!

Bài viết mới

Chuyện kể về những Người Trồng Rừng | Xây dựng Khu rừng Sức mạnh Nội tại
Chuyện kể về những Người Trồng Rừng | Xây dựng Khu rừng Sức mạnh Nội tại
Lãnh đạo bằng sự Nguyên mẫu
Lãnh đạo bằng sự Nguyên mẫu
Người Trồng Rừng Dale Carnegie Việt Nam - Chúng tôi là ai?
Người Trồng Rừng Dale Carnegie Việt Nam - Chúng tôi là ai?
Lãnh đạo tạo Đột phá
Lãnh đạo tạo Đột phá
Khai mở Tài năng Đội ngũ
Khai mở Tài năng Đội ngũ
Năng lực Trình bày <br>Thực tiễn và Truyền cảm hứng
Năng lực Trình bày
Thực tiễn và Truyền cảm hứng