Tổng quan về sự kiện

Khuôn khổ chương trình mang đến 2 hoạt động: 1. Bảng Đánh giá Mức độ hỗ trợ Sáng tạo của tổ chức hiện tại, dựa vào số điểm sau khi tự đánh giá, chúng tôi sẽ gửi các gợi ý định hướng hành động để cải thiện phù hợp cho tổ chức của Anh/Chị. 2. Sự kiện công bố Nghiên cứu: Sáng tạo mang tính Xã hội dành cho Quản lý, Lãnh đạo cấp cao, cung cấp thêm cho người tham dự các góc nhìn và mô hình về Sáng tạo, giúp đưa ra các ý tưởng hữu ích.

Đăng ký tham dự

ĐIỀU PHỐI SỰ KIỆN

Bà Khánh Linh sở hữu nhiều Chứng chỉ/Chứng nhận tham gia các chương trình đào tạo huấn luyện ngắn hạn và chuyên sâu về Năng lực Lãnh đạo, Quản trị, Chiến lược Nhân sự,... như Chứng nhận tham gia chương trình “Siêu Đổi mới” (Disruptive Innovation) của Trường Kinh doanh Harvard (Harvard Business School). Hiện đang là cố vấn, Huấn luyện Cấp cao dành cho Lãnh đạo, Tư vấn Xây dựng và triển khai Văn hóa cho các công ty Đa quốc gia, tập đoàn trong nước, luôn đến các thay đổi đột phá trong tư duy định hướng lãnh đạo, văn hóa công ty, chiến lược kinh doanh, gắn kết đội ngũ, nền tảng phát triển bền vững cho công ty.

Đăng ký tham dự

Nội dung sự kiện

Thời đại số ngày nay thay đổi nhanh đến chóng mặt và công nghệ có thể giúp doanh nghiệp bứt phá hẳn để chiếm lĩnh thị trường hoặc cũng có thể rơi ra khỏi cuộc chơi do không thích ứng linh hoạt thay đổi kịp để tồn tại.

Với tác động của covid-19, kinh doanh lại càng trở nên thách thức hơn bao giờ hết. Trong bối cảnh nhiều đường lùi, thiếu đường tiến do những thách thức vượt tầm kiểm soát của doanh nghiệp như hiện nay, doanh nghiệp cần suy nghĩ đến tất cả những ngóch ngách để tìm tòi các giải pháp khả thi và sáng tạo hết mức để có thể tạo ra các đường tiến mới giúp doanh nghiệp tồn tại và bứt phá. Doanh nghiệp cần Năng lực Sáng tạo để giúp đổi mới bứt phá.

Sáng tạo (Creativity) cũng là một trong những năng lực nằm trong Top đầu những năng lực được quan tâm của Linkedin Workplace Learning Reports 2019 và 2020 cũng như Future of Job Survey 2020 của World Economic Forum.

The-Musher-TOP-10-SKILLS-sq

Sự sáng tạo thuộc TOP 5 các nhóm kỹ năng được nhà tuyển dụng mong muốn nâng tầm quan trọng của nó lên hàng đầu đến năm 2025, theo Khảo sát Tương lai Việc làm 2020 của Diễn đàn Kinh tế Thế giới.

Nhận thấy tầm quan trọng của sự sáng tạo, Dale Carnegie đã thực hiện một cuộc khảo sát với hơn 6.500 nhân viên trên 21 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới để hiểu rõ hơn những gì ảnh hưởng đến sự sáng tạo và các tổ chức đang hoạt động hiệu quả như thế nào trong việc xây dựng một môi trường khuyến khích sáng tạo phát triển hơn nữa. 

Và nhằm tạo điều kiện để các Quản lý, Lãnh đạo cấp cao có thể tiếp cận với kết quả nghiên cứu của chúng tôi, Anh/Chị có thể đăng ký tham gia Buổi chia sẻ Báo cáo Nghiên cứu: “Sáng tạo mang tính Xã hội: Động lực Đổi mới giữa các Cá nhân tại Nơi làm việc” của Dale Carnegie Việt Nam vào ngày 22/10/2021 (hoàn toàn miễn phí). Thông tin chi tiết về chương trình như sau:

 Banner TLCS2

Đối tượng tham dự phù hợp: 

  - C-level (Chủ tịch, Phó chủ tịch, Tổng Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc)

  - HRD, HRM (Giám đốc, Phó Giám đốc, Trưởng phòng thuộc Phòng Nhân sự-đào tạo)

Thời gian: Sáng Thứ Sáu, ngày 22/10/2021, từ 9:00 - 12:00.

Hình thức: Trực tuyến trên nền tảng Zoom.

Số lượng: mỗi công ty tối đa 02 người tham dự. (Không áp dụng với các công ty cùng ngành)

ĐĂNG KÝ THAM DỰ SỰ KIỆN

 

Bên cạnh đó, Anh/Chị có thể xem thêm các thông tin khác về chương trình tại đây: https://creativity.dalecarnegie.vn/ 

 

Và nhằm có một hình dung tổng thể rõ nét về mức độ thúc đẩy sự sáng tạo trong nội bộ các doanh nghiệp tại Việt Nam, Dale Carnegie trân trọng mời anh/chị tham gia thực hiện Đánh giá: “Mức độ Hỗ trợ cho Văn hóa Sáng tạo”. Tham gia đánh giá hoàn toàn miễn phí này, Anh/chị sẽ nhận được:

  • Gợi ý định hướng hành động ngay khi hoàn thành Đánh giá
  • Nhận kết quả bài đánh giá tổng thể tất cả các doanh nghiệp tham gia sau khi Dale Carnegie hoàn thành phân tích sơ bộ với những mẫu đánh giá ở Việt Nam
  • Tài liệu Nghiên cứu Chuyên sâu về chủ đề: “Sáng tạo mang tính Xã hội” được triển khai bởi Dale Carnegie toàn cầu.


THAM GIA ĐÁNH GIÁ MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

 

Đăng ký tham dự