Chị Nguyễn Quỳnh - CSA
"Việc thu hút sự quan tâm của khách hàng ngay từ giây phút đầu tiên là điều mà bất cứ chuyên viên tư vấn nào cũng ưu tiên phát triển, bản thân tôi cũng vậy. Hàng ngày tôi tiếp nhận khá nhiều câu hỏi từ khách hàng về sản phẩm công ty tôi, mặc dù tư vấn khá nhiệt tình nhưng đăng kí không bao nhiêu, nguyên nhân do tôi thường để khách hàng hỏi thay vì tôi chủ động đặt câu hỏi nhằm đào sâu nhu cầu thực của họ để cung cấp chương trình thích hợp nhất. Trải nghiệm khóa huấn luyện do Dale Carnegie tổ chức, tôi tiếp nhận khá nhiều kinh nghiệm ứng dụng thực tế trong công việc, nhất là chia sẻ của CGHL về công cụ “Mô hình đặt câu hỏi” cho từng học viên là tôi tâm đắc nhất.
Bài viết mới
Thực tiễn và Truyền cảm hứng Chương trình Tiêu chuẩn | 28/07/2019