Chị Đinh Thị Phương Hoa
Tôi đã ứng dụng các kiến thức đã học, đặc biệt là “12 Nguyên tắc hợp tác”của Đắc nhân tâm để giải quyết tình huống khách hàng khó tại sàn.
- Tôi tôn trọng khách hàng, không nói khách hàng sai (dù khi trao đổi, lúc đầu khách hàng đưa ra những nhận xét thiếu khách quan, vô lý).
- Tôi thay mặt Ngân hàng nhận trách nhiệm về phía Ngân hàng với một thái độ thân thiện và cầu thị.
- Tôi đã tạo điều kiện để khách hàng nói thỏa thích.
- Tôi tạo cho khách hàng thấy, giải pháp được đưa ra là dựa trên quyền lợi của khách hàng, và do chính khách hàng đề xuất.
Tôi nghĩ rằng, khi đã ứng dụng quen “12 Nguyên tắc hợp tác” thì bản thân sẽ áp dụng linh hoạt và sáng tạo trong công việc và cuộc sống, giúp cho mọi điều trở nên tốt đẹp hơn.
Bài viết mới
Thực tiễn và Truyền cảm hứng Chương trình Tiêu chuẩn | 28/07/2019