Tri ân Quý Bạn hàng của Dale Carnegie Việt Nam | Art Video "Cây cuộc đời"

♥️ 15 năm qua, Dale Carnegie Việt Nam tự hào mang đến thế giới bao la rộng lớn bên ngoài giá trị nền tảng và cốt lõi nhất của người DC: khát vọng sống tử tế và tốt đẹp trong sự vô sự, để mang đến thật nhiều biến đổi đột phá cho cá nhân, tổ chức và cộng đồng xã hội, nơi mà chúng tôi đang được nuôi dưỡng và tạo điều kiện lớn lên, là mình mỗi ngày.
 
♥️ Và chúng tôi đã kể lại hành trình lớn lên trong 15 năm qua bức tranh mang tên "Cây cuộc đời". Hành trình vẽ nên “Cây cuộc đời” thông qua việc tự tay các DCer hoàn thành từng nét của bức tranh có kích thước 2m4 x 4m chính là món quà trưởng thành lớn nhất và quý nhất mà chúng tôi muốn dành tặng cho Quý bạn hàng - Bạn bè, Đối tác, Khách hàng, Học viên - những người đã tin tưởng, hỗ trợ, đồng hành và dạy cho chúng tôi bao bài học hay, giá trị để chúng tôi tự hào mình là Dale Carnegie Việt Nam của ngày hôm nay.
♥️ Quý bạn hàng mến, cảm ơn anh chị vì thời gian qua đã tin tưởng - đồng hành cùng Dale Carnegie Việt Nam theo những cách rất riêng. Chúng tôi hy vọng rằng thông qua Art Video "Cây cuộc đời", anh chị có thể cảm nhận được sự trân quý đầy tự hào mà từng thành viên trong đội ngũ Dale Carnegie Việt Nam gửi đến anh chị. Vì chúng tôi biết rằng, không có Quý Bạn hàng, chúng tôi không thể chạm đến cột mốc thiếu niên 15 tuổi đầy sức sống như hôm nay.
 
♥️ Cảm ơn vì đã đồng hành cùng Dale Carnegie Việt Nam trong cột mốc 15 tuổi - cột mốc thiếu niên nhiều hoài bão, ước mơ và ấp ủ này.
--------------------------------
AV "Cây cuộc đời" thuộc Chương 4: Tri ân Quý Bạn hàng trong chuỗi Dự án 5 chương: Bản Giao hưởng Vườn Trố được thực hiện nhân Kỷ niệm 15 năm thành lập Dale Carnegie Việt Nam.
Xem thêm về Bản Giao hưởng Vườn Trố tại: https://symphony.dalecarnegie.vn/

Bài viết mới

Chuyện kể về những Người Trồng Rừng | Xây dựng Khu rừng Sức mạnh Nội tại
Chuyện kể về những Người Trồng Rừng | Xây dựng Khu rừng Sức mạnh Nội tại
Lãnh đạo bằng sự Nguyên mẫu
Lãnh đạo bằng sự Nguyên mẫu
Người Trồng Rừng Dale Carnegie Việt Nam - Chúng tôi là ai?
Người Trồng Rừng Dale Carnegie Việt Nam - Chúng tôi là ai?
Lãnh đạo tạo Đột phá
Lãnh đạo tạo Đột phá
Khai mở Tài năng Đội ngũ
Khai mở Tài năng Đội ngũ
Năng lực Trình bày <br>Thực tiễn và Truyền cảm hứng
Năng lực Trình bày
Thực tiễn và Truyền cảm hứng