Chuỗi Dự án Kỷ niệm 15 năm thành lập: "The Symphony of DC"

Bản Giao hưởng Vườn Trố là dự án lớn được tổ chức từ tháng 4 - tháng 9/2022 bởi Dale Carnegie Việt Nam, nhân kỷ niệm 15 năm thành lập. Đây cũng là bản hòa ca để mỗi nốt nhạc trong dàn giao hưởng vườn Trố có cơ hội được cống hiến và tri ân hết mình.

Bản Giao hưởng Vườn Trố gồm 5 chương với lời Cảm kích chân thành gửi đến Dale Carnegie, các Trố, gia đình, khách hàng, cộng đồng đã luôn bên cạnh chúng tôi trong suốt hành trình 15 năm tại Việt Nam.

️Thật tự hào khi đã sẵn sàng lan tỏa thật nhiều năng lượng của một thanh thiếu niên sắp tròn 15 tuổi đến cộng đồng. Dale Carnegie Việt Nam xin trân trọng giới thiệu với quý bạn hàng, quý bằng hữu, gia đình và hơn thế nữa Chuỗi Dự án kỷ niệm của chúng tôi.
Bản Giao hưởng Vườn Trố là Chuỗi dự án được tổ chức từ tháng 4 - tháng 9/2022 bởi Dale Carnegie Việt Nam, nhân kỷ niệm 15 năm thành lập. Đây cũng là bản hòa ca để mỗi nốt nhạc trong dàn giao hưởng vườn Trố có cơ hội được cống hiến và tri ân hết mình.
 
Banner 15 nam chu ky-01-01
Bản Giao hưởng Vườn Trố gồm 5 chương với lời Cảm kích chân thành gửi đến Dale Carnegie, các Trố, gia đình, khách hàng, cộng đồng đã luôn bên cạnh chúng tôi trong suốt hành trình 15 năm tại Việt Nam.
Cùng vào đây và đón xem Bản Giao hưởng của chúng tôi nhé. Chúng tôi sẽ rất vui mừng được chào đón bạn đấy: https://symphony.dalecarnegie.vn
 

Về logo của dự án 15 năm:

 
Logo chứa đựng tinh thần của sự nguyên mẫu, độc đáo của mỗi nốt nhạc trong một tổng thể hòa quyện của Bản giao hưởng vừa mang đậm nét cổ điển của di sản hơn 100 năm của Dale Carnegie toàn cầu, vừa nổi bật nét hiện đại rất địa phương mang tên Dale Carnegie Việt Nam.

Chữ "D" được cách điệu theo hình khoá nhạc đảo ngược tượng trưng cho sự bay bổng và sức sáng tạo không giới hạn trong niềm cảm hứng nghệ thuật trong mỗi bước đi của Dcers tại Việt Nam trong suốt 15 năm qua.

Sự độc đáo đầy tự hào của riêng mỗi Trố với những cá tính, tài năng và đóng góp rất riêng biệt, được kết hợp trong niềm tin, tầm nhìn và giá trị cốt lõi tạo nên Sự Hoà quyện Nguyên mẫu (Original Harmony) của Dàn giao hưởng Dale Carnegie Việt Nam.

Từng DCers nguyên mẫu đã tạo nên lịch sử và tương lai của Dale Carnegie Việt Nam, góp phần nâng tầm giá trị của Dale Carnegie trên toàn cầu.

Bài viết mới

Chuyện kể về những Người Trồng Rừng | Xây dựng Khu rừng Sức mạnh Nội tại
Chuyện kể về những Người Trồng Rừng | Xây dựng Khu rừng Sức mạnh Nội tại
Lãnh đạo bằng sự Nguyên mẫu
Lãnh đạo bằng sự Nguyên mẫu
Người Trồng Rừng Dale Carnegie Việt Nam - Chúng tôi là ai?
Người Trồng Rừng Dale Carnegie Việt Nam - Chúng tôi là ai?
Lãnh đạo tạo Đột phá
Lãnh đạo tạo Đột phá
Khai mở Tài năng Đội ngũ
Khai mở Tài năng Đội ngũ
Năng lực Trình bày <br>Thực tiễn và Truyền cảm hứng
Năng lực Trình bày
Thực tiễn và Truyền cảm hứng