Ezgjan Alioski Là Ai? Sự Nghiệp Của Cầu Thủ Như Thế Nào?

 

Ezgjan Alioski là ai và có những thành tích xuất sắc nào trong sự nghiệp bóng đá của mình. Sự nghiệp của anh hiện đang đạt đến đỉnh cao dựa trên sự cống hiến của mình. Có không ít những giải đấu lớn nhỏ có sự tham gia của anh. Vì vậy, nếu anh em đang tìm hiểu về cầu thủ này thì xem ngay bài viết của Bongdanet hôm nay nhé.

Tiểu sử Ezgjan Alioski là ai? 

Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin tiểu sử về Ezgjan Alioski là ai để mọi người cũng tìm hiểu. Ezgjan Alioski, anh sinh ngày 12 tháng 2 năm 1992 tại Prilep, Macedonia. Theo tiểu sử, siêu sao bóng đá này hiện nay 32 tuổi và anh mang quốc tịch Macedonia. Hơn nữa, cầu thủ bóng đá người Macedonia này cũng mang cung Bảo Bình và thuộc dân tộc Macedonian. Ezgjan Alioski là ai? Ezgjan Alioski là ai?

Ngoài ra, anh cũng tin vào người Hồi giáo theo tôn giáo. Anh sinh ra từ một gia đình trung lưu điển hình, và không hề tiết lộ thông tin về cha mẹ và anh chị em của mình. Tương tự, siêu sao bóng đá Ezgjan Alioski cũng không bao giờ chia sẻ về trình độ học vấn của mình trước truyền thông.

Bạn gái của cầu thủ Ezgjan Alioski là ai

Nhiều người vẫn thắc mắc rằng bạn gái của Ezgjan Alioski là ai, theo thông tin cập nhật anh ấy vẫn độc thân và hầu như không hẹn hò với ai và cũng không chia sẻ về đời sống cá nhân bản thân. Ezgjan Alioski ít quan tâm tới những mối quan hệ và luôn tập trung chủ yếu vào việc phát triển sự nghiệp bóng đá. Và tất cả những tin đồn hay bê bối ấy không bao giờ liên quan đến anh. Bạn gái của Ezgjan Alioski là ai? Bạn gái của Ezgjan Alioski là ai?

Mức thu nhập của cầu thủ Ezgjan Alioski

Sự nghiệp bóng đá chính là nguồn thu nhập chủ yếu của anh ấy. Mức thu nhập của anh ấy khi đang là một cầu thủ bóng đá 1,2 triệu bảng Anh và mức thu nhập của anh ấy được ước tính là khoảng 1 triệu tới 5 triệu USD cho đến tháng 12 năm 2023. Hơn nữa, giá trị thương hiệu của cầu thủ này là 4 triệu euro.

Sự nghiệp của cầu thủ  Ezgjan Alioski

Khi tìm hiểu về Ezgjan Alioski là ai thì không thể nào không nhắc tới sự nghiệp của chàng cầu thủ này. Dưới đây là một số thông tin về sự nghiệp ở câu lạc bộ và cả quốc tế.

Sự nghiệp tại câu lạc bộ

Anh bắt đầu chơi tại vị trí hậu vệ trái cho đội thứ hai của Young Boys từ năm 2010 cho tới năm 2013, nơi mà anh đã ghi được 4 bàn thắng sau 57 trận. Ezgjan Alioski bắt đầu đá bóng cho CLB trẻ Young Boys vào năm 2003.  Hơn nữa, anh chuyển sang Schaffhausen theo hình thức cho thuê vào tháng 1 năm 2013 và sau đó đã gia nhập Bayern vào tháng 10 năm 2013, ghi 4 bàn sau 77 trận. Anh bắt đầu chơi dưới hình thức cho thuê với Lugano vào tháng 1 năm 2016 và được ra mắt ngày 13 tháng 2 trước Thun, thua 2-1. Ở chiến thắng 4 – 0 trước Zurich ngày 11 tháng 5 năm 2016, Ezgjan Alioski đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển.  Vào tháng 6 năm 2016, nhiệm vụ của anh tại Lugano có hiệu lực lâu dài. Vào ngày 30 tháng 7 năm 2016, anh đã ghi bàn thắng đầu tiên trong năm tại trận đấu thứ hai và thắng 2-1 trước Young Boys. Ezgjan Alioski là ai - Và sự nghiệp tại câu lạc bộ của anh Ezgjan Alioski là ai - Và sự nghiệp tại câu lạc bộ của anh

Ezgjan Alioski  đã ghi được 7 bàn trong 10 trận đầu tiên với đội. Ngày 19 tháng 4 năm 2017, anh ghi 3 bàn thay mặt Lugano trong chiến thắng 4 – 2 trước đội Sion. Tại mùa giải đầu tiên với đội, anh cũng đã ghi được 16 bàn sau 34 trận thay mặt Lugano, và kết thúc chiến dịch 2016 – 17, anh đã xếp thứ ba giải đấu về tổng số bàn thắng ghi được. Vị trí thứ 3 của Lugano tại Swiss Super League đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Anh đứng thứ 3 giải đấu trong lĩnh vực này với 14 đường chuyền từ 34 lần ra sân.

Sự nghiệp thi đấu ở quốc tế

Alioski đã đủ điều kiện để đại diện cho Bắc Macedonia và Albania vì anh ấy có người thân là người Albania, nhưng anh đã lựa chọn đại diện cho đất nước của mình. Anh đã đại diện cho Macedonia dưới nhiều độ tuổi khác nhau. Alioski đã đại diện cho Macedonia ở U19, U21 và cấp cao hơn. Trận ra mắt quốc tế cấp cao của đội tuyển này diễn ra năm 2013. Trong trận thi đấu ở FIFA World Cup vào ngày 5 tháng 9 năm 2016, Ezgjan Alioski đã ghi được bàn thắng đầu tiên cho Macedonia mình trước đội tuyển Albania. Vào ngày 6 tháng 9 năm 2018, cầu thủ này ghi bàn thắng 2 – 0 trước Gibraltar và vào ngày 9 tháng 9, anh đã ghi bàn thắng 2 – 0 trước Armenia, cả 2 trận đấu tại UEFA Nations League. Ezgjan Alioski là ai - Sự nghiệp quốc tế Ezgjan Alioski là ai - Sự nghiệp quốc tế

Giải thưởng của Ezgjan Alioski

Trong sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của mình, cầu thủ này đã giành được vô số giải thưởng và danh hiệu lớn. Anh đã đạt được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Premier League vào ngày 19 tháng 8 năm 2017, trong chiến thắng 2-0 trước đội Sunderland. Trong chiến thắng 2 – 0 trước đội Nottingham Forest vào ngày 26 tháng 8, anh được vinh danh là cầu thủ hay nhất giải đấu vì đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội Leeds. Alioski đã nhận được giải thưởng bàn thắng vô địch.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin về Ezgjan Alioski là ai mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Mong rằng với các thông tin trên sẽ giúp anh em hiểu thêm về cầu thủ này. Đồng thời các bạn có thể theo dõi kết quả bóng đá trực tiếp trên các link của Bongdanet để có được trải nghiệm xem kết quả bóng đá trực tuyến đỉnh cao.  

Bài viết mới

Chuyện kể về những Người Trồng Rừng | Xây dựng Khu rừng Sức mạnh Nội tại
Chuyện kể về những Người Trồng Rừng | Xây dựng Khu rừng Sức mạnh Nội tại
Lãnh đạo bằng sự Nguyên mẫu
Lãnh đạo bằng sự Nguyên mẫu
Người Trồng Rừng Dale Carnegie Việt Nam - Chúng tôi là ai?
Người Trồng Rừng Dale Carnegie Việt Nam - Chúng tôi là ai?
Lãnh đạo tạo Đột phá
Lãnh đạo tạo Đột phá
Khai mở Tài năng Đội ngũ
Khai mở Tài năng Đội ngũ
Năng lực Trình bày <br>Thực tiễn và Truyền cảm hứng
Năng lực Trình bày
Thực tiễn và Truyền cảm hứng